Các mẫu ghế inox được yêu thích nhất năm 2023

Inox Ä‘ang càng ngày trở nên phổ biến và quen thuá»™c vá»›i các gia Ä‘ình hiện nay. Các đồ ná»™i thất sá»­ dụng inox cÅ©ng xuất hiện nhiá»u hÆ¡n vì Ä‘á»™ bá»n, giá thành rẻ, đặc biệt là ghế inox sá»­ dụng inox 304 vá»›i Ä‘á»™ sáng bóng tốt Ä‘á»™ bá»n cao, chống được hÆ° há»ng theo thá»i gian. 

Có thể nói vá»›i ghế inox 304 bạn có thể sá»­ dụng ở nhiá»u phòng khác nhau nhÆ° phòng khách, phòng ăn,..ngoài ra ghế inox cÅ©ng thÆ°á»ng được sá»­ dụng trong các công ty, bệnh viện, nhà xưởng vì nhiá»u tính năng nổi bật của nó.

 

Ưu điểm của ghế inox

 

Có Ä‘á»™ bá»n cao, Ä‘á»™ sáng bóng tốt

 Vì vật liệu được làm từ thép không gỉ nên Ä‘á»™ bá»n và khả năng chống oxy hóa của loại bàn ghế inox rất cao. Do Ä‘ó, ghế vẫn luôn bá»n đẹp nhÆ° má»›i mà bạn cÅ©ng không phải lo lắng đồ dùng sẽ bị ăn mòn bởi chanh, giấm, mắm, muối,...hay Ä‘á»™ ẩm không khí cao. 

Mẫu mã Ä‘a dạng

Mẫu mã, kiểu dáng Ä‘a dạng, bắt mắt: Trên thị trÆ°á»ng có rất nhiá»u chủng loại ghế inox được thiết kế khác nhau nhằm mang lại sá»± tiện lợi trong sá»­ dụng cÅ©ng nhÆ° mang lại tính thẩm mỹ. Từ các sản phẩm trong gia Ä‘ình cho tá»›i các sản phẩm dùng cho các công trình công cá»™ng thì sản phẩm Ä‘á»u có thể Ä‘áp ứng. Bạn hoàn toàn có thể dá»… dàng tìm được sản phẩm phù hợp vá»›i phong cách thiết kế bếp và nhu cầu sá»­ dụng.

Tiết kiệm không gian

Sá»± gá»n nhẹ, không chiếm nhiá»u diện tích không gian : Äây là má»™t Æ°u Ä‘iểm mà loại ghế này luôn được Ä‘ánh giá cao, chất liệu tÆ°Æ¡ng đối nhẹ đồng thá»i thÆ°á»ng được thiết kế gấp gá»n. Vô cùng thuận tiện cho việc cất giữ, dá»… dàng vận chuyển.

Dá»… dàng vệ sinh khi cần thiết

Dá»… lau chùi, vệ sinh: Chỉ cần dùng má»™t miếng khăn ẩm rồi nhẹ nhàng lau chùi, các vết bẩn trên ghế inox sẽ hoàn toàn biến mất. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiá»u thá»i gian cho việc lau chùi hay dá»n dẹp bàn ghế.

Giá thành tốt

Giá thành phải chăng: So vá»›i những vật liệu khác nhÆ° gá»—, mẫu làm từ inox có giá cả vô cùng phù hợp vá»›i má»i gia Ä‘ình. Vấn Ä‘á» tài chính sẽ không còn là vấn Ä‘á» khi mua sản phẩm.

 

Các mẫu ghế inox 

Ghế ăn inox mặt nệm cao

gheinoxtronbocdemhinhanh12341

 Äược thiết kế theo phong cách Ä‘Æ¡n giản, hiện đại vì thế nó Ä‘em lại cảm giác thanh thoát và dá»… chịu cho ngÆ°á»i sá»­ dụng. Mẫu ghế ăn inox này được lá»±a chá»n dùng trong các không gian ná»™i thất gia Ä‘ình nhá» sá»± nhá» gá»n, nhẹ, bá»n đẹp, an toàn Ä‘áp ứng được má»i nhu cầu vá» không gian, kiểu dáng và chi phí.

Ghế inox mặt nệm cao có kết cấu ghế 4 chân và kiá»ng tròn ở dÆ°á»›i rất vững chắc và bá»n đẹp.

Mẫu ghế này hiện nay được nhiá»u ngÆ°á»i sá»­ dụng nhất tại inox Toán Huệ

Ghế inox tròn
gheinoxtron4

Ghế inox 304 có thiết kế Ä‘Æ¡n giản nhÆ°ng được sá»­ dụng rất phổ biến. Tính ứng dụng của dòng ghế inox mặt trÆ¡n này rất cao. Ưu Ä‘iểm của mẫu ghế là nhá» gá»n, Ä‘Æ¡n giản và không tốn diện tích. Ghế inox 304 vá»›i thiết kế 4 chân xung quanh vững chắc.

Ghế inox 304 có kích thÆ°á»›c cá»±c kỳ nhá» gá»n, có thể kê được thành nhiá»u hàng sát nhau. Vá»›i đặc Ä‘iểm gá»n nhẹ, ghế có thể dá»… dàng xếp gá»n và di chuyển. Sản phẩm được sản xuất vá»›i inox cao cấp, sáng và sạch sẽ.

Äịa chỉ đặt ghế inox uy tín tại Hà Ná»™i

Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ, Vá»›i kinh nghiệm hÆ¡n 14 năm sản xuất các mặt hàng inox, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã và công nghệ sản xuất tiên tiến

Hiện chúng tôi Ä‘ang có 3 xưởng sản xuất vá»›i công suất lá»›n nên hoàn toàn Ä‘áp ứng được má»i Ä‘Æ¡n hàng của Quý khách.

Là Ä‘Æ¡n vị sản xuất trá»±c tiếp không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi có 3 xưởng sản xuất lá»›n tại KCN Lai Xá, Hoài Äức, Hà Ná»™i;  KCN TT Phùng, Äan Phượng, Hà Ná»™i và Km6 Äại Lá»™ Thăng Long, Hà Ná»™i.

Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến inox vui lòng liên hệ theo các phÆ°Æ¡ng thức sau:

Mua trá»±c tiếp tại địa chỉ: Số 15, ngõ 4 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Ná»™i

Số điện thoại: 0988188100/ 0975152451

Mua online: website www.xuongsanxuatinox.com

 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

Sản phẩm nổi bật