Gợi ý các bộ bàn ghế inox được ưa chuộng nhất năm 2021

Trong má»™t vài năm trở lại Ä‘ây, chất liệu inox Ä‘ang dần được Æ°a chuá»™ng nhiá»u hÆ¡n trên thị trÆ°á»ng bởi sá»± tiện ích, Ä‘á»™ bá»n cÅ©ng nhÆ° giá cả khá phải chăng. Chính vì vậy, các bá»™ bàn ghế inox không chỉ dừng lại ở những sản phẩm dùng công cá»™ng mà được sá»­ dụng trong gia Ä‘ình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vá» các mẫu bàn ghế inox hiện đại nhất trong bài viết dÆ°á»›i Ä‘ây!

Các bá»™ bàn ghế inox kết hợp vá»›i kính

Äây là mẫu những bá»™ bàn ghế inox được ngÆ°á»i tiêu dùng lá»±a chá»n khá nhiá»u bởi Ä‘á»™ bá»n cao, giá thành ổn định mà thiết kế khá hiện đại và trẻ trung. Phần thân để làm khung ghế và giữ trá»ng lá»±c của ghế được làm bằng chất liệu inox. 


goiycacbobangheinoxduocuachuongnhatnam2021

Mẫu bàn ghế inox kết hợp vá»›i kính


Thay vì làm phần mặt bàn bằng inox thì thiết kế này thÆ°á»ng thay bằng mặt bàn kính. Khác vá»›i mặt bàn inox, mặt bàn kính Ä‘em lại cảm giác sang trá»ng hÆ¡n, hiện đại hÆ¡n và phù hợp vá»›i không gian của gia Ä‘ình hÆ¡n.


ghe-inox

Bá»™ bàn ghế inox kết hợp vá»›i kính tăng thêm sá»± sang trá»ng cho không gian sống 


Ưu Ä‘iểm của mẫu bàn ghế inox kết hợp vá»›i kính là bạn có thể lá»±a chá»n được nhiá»u hình dạng cho mặt bàn nhÆ°: hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình bầu dục,... Từ Ä‘ó, bất kỳ diện tích đặt bá»™ bàn ghế nhÆ° thế nào thì bạn cÅ©ng có thể tìm được mẫu bàn ghế phù hợp.

Mẫu bàn ghế inox kết hợp vá»›i đệm

Hầu hết khi sá»­ dụng các bá»™ bàn ghế inoxbạn phải trải thêm khăn chuyên dùng để tổng thể thẩm mỹ hÆ¡n. Äể hạn chế tình trạng này, bạn có thể tham khảo mẫu bàn ghế inox kết hợp vá»›i đệm. 

 

Thiết kế này không để trÆ¡n hoàn toàn phần bá» mặt inox mà thÆ°á»ng kết hợp vá»›i những chất liệu khác nhÆ° da bá»c đệm vá»›i những màu sắc khác nhau, tùy vào sở thích của bạn mà lá»±a chá»n màu phù hợp.


Sản phẩm nổi bật