Top các mẫu cửa xếp inox đẹp nhất năm 2023

 

Hiện nay, dòng cá»­a xếp inox Ä‘ã không còn quá xa lạ vá»›i nhiá»u gia Ä‘ình vì những tính năng nổi trá»™i cÅ©ng nhÆ° ứng dụng ngày má»™t rá»™ng rãi.

So vá»›i các dòng cá»­a cuốn, cá»­a xếp inox có những đặc Ä‘iểm nổi trá»™i nhÆ°: sá»­ dụng thép lá mạ kẽm 1 lá»›p, mạ màu 2 lá»›p rất bá»n vá»›i thá»i gian, khó sét gỉ, có nhiá»u màu sắc cho bạn lá»±a chá»n, Ä‘á»™ an toàn cao. Cá»­a xếp inox có vòng bi nên khi vận hành không gây các tiếng ồn khó chịu, Ä‘óng mở dá»… dàng hÆ¡n… Thông thÆ°á»ng các gia Ä‘ình có cá»­a hàng không có nhiá»u đồ giá trị thì việc sá»­ dụng cá»­a xếp inox là lá»±a chá»n hoàn hảo để bảo vệ cho ngôi nhà của mình

Thông thÆ°á»ng khách hàng chá»n mua nhiá»u nhất Ä‘ó là cá»­a xếp không lá và cá»­a xếp có lá. Äối vá»›i quy trình phục vụ cá»­a xếp inox cao cấp không lá thì khách hàng cÅ©ng đừng lo vì Ä‘á»™ an toàn của nó rất cao, thân cá»­a bá»n khá»e, chống trá»™m tốt. Äược nhiá»u há»™ gia Ä‘ình dùng để bảo vệ lá»›p cá»­a chính và thÆ°á»ng sá»­ dụng ở những ngôi nhà có diện tích phía trÆ°á»›c nhá». Vá»›i dòng cá»­a xếp có lá ứng dụng cho các công trình dân dụng nhÆ° gara ô tô, cá»­a hàng,… vừa an toàn lại có khả năng chống bụi. Äể Ä‘áp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp tất cả các dòng sản phẩm cá»­a xếp inox vá»›i chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tận tình nhất.

cuaxepinoxdandung1
Ưu điểm khi sử dụng cửa xếp inox:

Khả năng chịu nhiệt tốt: cá»­a xếp inox vá»›i chất liệu inox 201 có khả năng chịu nhiệt cao nhất là 840 Ä‘á»™ C, còn xếp vá»›i chất liệu inox 304 có khả năng chịu nhiệt tá»›i 925 Ä‘á»™ C. Vá»›i khả năng chịu nhiệt tốt nhÆ° thế cổng sẽ không bị biến dạng hay bị giảm Ä‘á»™ cứng khi ở ngoài trá»i.

Khả năng chịu lá»±c tốt: cá»­a xếp inox được tạo ra từ chất liệu inox kết hợp nhiá»u nguyên tố khác nên có Ä‘á»™ cứng cao, chịu được lá»±c lá»›n. Vì thế khi sá»­ dụng trong má»™t thá»i gian dài cổng vẫn giữ được hình dáng ban đầu nếu nhÆ° có xảy ra các va chạm ngoài ý muốn.

Có tính bá»n cao: không chỉ chịu lá»±c, nhiệt tốt mà còn có Ä‘á»™ bá»n cao do chất liệu inox không bị ăn mòn bởi các loại axit thông thÆ°á»ng có trong nÆ°á»›c mÆ°a, không khí hay trong các chất tẩy rá»­a. Qua thá»i gian sá»­ dụng, cổng vẫn giữ được màu sắc và Ä‘á»™ sáng bóng nhÆ° ban đầu.

Tiết kiệm chi phí: vá»›i Ä‘á»™ bá»n lâu dài theo thá»i gian nên ngÆ°á»i dùng không cần phải lo lắng vá» vấn Ä‘á» thÆ°á»ng xuyên tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sá»­a chữa lại cổng giúp tiết kiệm được chi phí cho Ä‘Æ¡n vị lắp đặt.

Sá»­ dụng dá»… dàng: cá»­a xếp inox được cải tiến có thể vận hành dá»… dàng. NgÆ°á»i dùng có thể sá»­ dụng Ä‘iá»u khiển cầm tay từ xa hoặc công tắc Ä‘iá»u khiển ngay tại phòng bảo vệ để Ä‘óng mở cá»­a dá»… dàng.

An toàn cao : cá»­a được lắp đặt hệ thống cảm biến an toàn nên trong quá trình vận hành có gặp phải vật cản, cá»­a sẽ tá»± Ä‘á»™ng dừng lại hoặc sẽ vận hành ngược lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngÆ°á»i và phÆ°Æ¡ng tiện.

Quản lý ngÆ°á»i và phÆ°Æ¡ng tiện ra vào hiệu quả: cá»­a xếp được Ä‘óng mở khi nhấn nút Ä‘iá»u khiển giúp hạn chế được tình trạng ra vào không kiểm soát, tránh tình trạng những ngÆ°á»i không có phận sá»± ra vào tá»± nhiên hoặc tránh được những thành phần xấu nhÆ° trá»™m, cắp Ä‘á»™t nhập vào.

Tính thẩm mỹ cao: cá»­a xếp inox vá»›i màu sắc sáng bóng sẽ làm cho khu vá»±c lắp đặt trông hiện đại, sang trá»ng hÆ¡n.

Nhược điểm khi sử dụng cửa xếp inox:

Không có nhiá»u mẫu mã Ä‘a dạng nhÆ° cổng cánh mở: vá»›i chất liệu inox mặc dù có thể uốn nắn, tuy nhiên không thể có nhiá»u hoa văn phong phú nhÆ° cổng cánh mở trÆ°á»›c Ä‘ây.

Màu sắc lá»±a chá»n hạn chế: cá»­a xếp inox 201 sẽ có màu xám Ä‘en, còn cá»­a xếp inox 304 sẽ có màu xám trắng và có Ä‘á»™ bóng nhất định nên sá»± lá»±a chá»n của khách hàng bị hạn chế.


Mẫu cửa xếp inox


Cá»­a xếp inox có lá

cuaxepinoxdandung

Kích thÆ°á»›c của cá»­a xếp inox hiện nay phụ thuá»™c vào vị trí lắp đặt khung cá»­a và cấu tạo của từng loại cá»­a. Vá» cấu tạo, các mẫu cá»­a xếp inox hiện đại bao gồm các bá»™ phận cÆ¡ bản:

Thanh đứng (hay thanh U): Vai trò chính là định hình khung cá»­a, thanh đứng có Ä‘á»™ dày trung bình 0.6- 0.8 ly.

Nhíp cá»­a: Các thanh đứng sẽ được nối lại vá»›i nhau bằng nhíp cá»­a thông qua việc sá»­ dụng Ä‘inh tán. Äá»™ dày của nhíp cá»­a thÆ°á»ng từ 2- 3 ly. Kiểu dáng nhíp cá»­a có hình số 3 hoặc hình chữ S uốn cong để tăng tính thẩm mỹ khi gấp xếp cá»­a.

Lá cá»­a: Chiá»u rá»™ng lá cá»­a thÆ°á»ng dao Ä‘á»™ng 80- 100mm, chiá»u cao từ 2m, trong Ä‘ó khoảng cách từ vị trí máng cá»­a đến đỉnh lá là 40cm và chân lá đặt cách mặt sàn khoảng 2cm. Lá cá»­a có chức năng che chắn và tạo Ä‘á»™ kín khít giữa các thanh đứng là nhíp.

Hệ phụ kiện và Ä‘inh tán: Bá»™ phụ kiện cá»­a bao gồm ray trượt, bát khóa, tay nắm và há»™p khoá. Äinh tán sẽ tăng Ä‘á»™ liên kết và làm cố định các thanh đứng. 


Cá»­a xếp inox không lá

cuaxepinox201

Cá»­a kéo inox 304 không laÌ coÌ Æ°u Ä‘iểm ná»—i bật nhất Ä‘ó là giuÌp không gian thoaÌng maÌt hÆ¡n, không khiÌ thoaÌng Ä‘ãng bao truÌ€m căn nhaÌ€. 

Cửa keÌo inox 304 không lá Ä‘Æ°Æ¡Ì£c laÌ€m tÆ°Ì€ châÌt liêÌ£u inox cao câÌp, coÌ khả năng chôÌng chiÌ£u va Ä‘âÌ£p maÌ£nh vaÌ€ coÌ Ä‘ôÌ£ bêÌ€n cÆ°Ì£c cao.

Thân cá»­a được làm từ chất liệu inox 304 được cán thẩm mỹ tạo sóng, cán mép và tạo gân chắc chắn, gồm các Ä‘á»™ dày từ 6 dem, 7 dem, 8 dem và 1 ly.

Nhíp: Inox 304 cuá»™n mép, dày 1.4 mm được sản xuất vá»›i nhiá»u hình dáng khác nhau, tạo thành nhiá»u mẫu cho khách hàng lá»±a chá»n.

Äịa chỉ mua cá»­a xếp uy tín tại Hà Ná»™i

Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ, Vá»›i kinh nghiệm hÆ¡n 14 năm sản xuất các mặt hàng inox, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã và công nghệ sản xuất tiên tiến

Hiện chúng tôi Ä‘ang có 3 xưởng sản xuất vá»›i công suất lá»›n nên hoàn toàn Ä‘áp ứng được má»i Ä‘Æ¡n hàng của Quý khách.

Là Ä‘Æ¡n vị sản xuất trá»±c tiếp không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi có 3 xưởng sản xuất lá»›n tại KCN Lai Xá, Hoài Äức, Hà Ná»™i;  KCN TT Phùng, Äan Phượng, Hà Ná»™i và Km6 Äại Lá»™ Thăng Long, Hà Ná»™i.

Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến inox vui lòng liên hệ theo các phÆ°Æ¡ng thức sau:

Mua trá»±c tiếp tại địa chỉ: Số 15, ngõ 4 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Ná»™i

Số điện thoại: 0988188100/ 0975152451

Mua online: website www.xuongsanxuatinox.com

 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 



Sản phẩm nổi bật